A Space Office cho thuê văn phòng chia sẻ Quận 2 với hơn 17 tiện ích hấp dẫn cùng mức giá chỉ từ 90K/Ngày. Tham khảo ngay báo giá chi tiết bên dưới nhé!

Thông tin tổng quan
Vị trí văn phòng
Mô hình dịch vụ văn phòng chia sẻ- chỗ ngồi linh hoạt có địa chỉ tại Tòa Nhà A Space Office Building Quận 2, số 1b, đường số 30, phường Bình An, Quận 2, Tp.HCM. Đường số 30 nằm liền kề trục đường Trần Não, đây là tuyến đường huyết mạch của khu vực phía Đông thành phố kết nối với các khu vực lận cận chỉ trong vài phút.
Di chuyển dễ dàng đến trung tâm quận 1 chưa đến 10 phút, quận Bình Thạnh 5 phút.
Trong bán kính 1km từ tòa nhà, nhất là trên tuyến đường Trần Não luôn có hệ thống các tiện ích như ngân hàng (Agribank, ACB, Tecombank, VIB, BIDV…) Các quán ăn, nhà hàng (Quê hương, Cỏ garden…), quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, Siêu thị Big C, các trung tâm thương mại và chung cư, căn hộ cao cấp.
Tham khảo thêm: Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại các quận trung tâm của thành phố

Thông tin tòa nhà A Space Office Building Quận 2
- Tên tòa nhà: A Space Office Building Quận 2
- Vị trí: 1B Đường số 30- Trần Não, phường Bình An, Quận 2.
- Kết cấu: 1 hầm rộng, có chỗ để ô tô, 1 trệt, 5 lầu.
- Tổng diện tích khu vực văn phòng chia sẻ: 200m2
- Diện mỗi ghế ngồi: 3-5m2/ chỗ ngồi
- Thời gian đi vào hoạt động: Vào tháng 8 năm 2020.
- Trang thiết bị: bàn, kệ sách, tủ locker bằng gỗ ép, sang trọng và hiện đại

Full 17 tiện ích văn phòng chia sẻ Quận 2
- Địa chỉ đăng ký kinh doanh, giao dịch, đăng ký thuế tại khu vực Trần Não
- Hỗ trợ lễ tân văn phòng.
- Hỗ trợ giao – nhận, chuyển tiếp thư từ, bưu phẩm theo yêu cầu.
- MIỄN PHÍ 1 tủ locker cá nhân.
- MIỄN PHÍ lắp đặt bảng tên trước tòa nhà A Space Office
- MIỄN PHÍ phí gửi xe máy
- MIỄN PHÍ sử dụng quầy pantry: trà, cà phê, nước uống tiếp khách tại văn phòng.
- MIỄN PHÍ tư vấn đăng ký/thay đổi giấy phép kinh doanh.
- MIỄN PHÍ sử dụng sảnh tiếp khách chung hàng ngày.
- MIỄN PHÍ in ấn, photocopy, scan tại văn phòng.
- MIỄN PHÍ sử dụng phòng họp (có sức chứa <10 người).
- Thuê phòng họp với giá ưu đãi (nếu có nhu cầu sử dụng).
- Hỗ trợ dịch vụ tư vấn thuế và pháp lý.
- Sử dụng phòng ăn chung được lắp đặt máy lạnh, có các thiết bị bếp: tủ lạnh, lò vi sóng,…
- Cung cấp dịch vụ tư vấn thuế và pháp lý.
- Vệ sinh không gian văn phòng định kỳ thường xuyên.
- Ban quản lý hỗ trợ suốt thời gian làm việc tại văn phòng.


Chi tiết dịch vụ
Tại A Space Office có 2 loại hình văn phòng chia sẻ chính đó là: chỗ ngồi cố định và chỗ ngồi linh hoạt. Quý khách hàng cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
Văn phòng chia sẻ (chỗ ngồi cố định)
Hình thức văn phòng chia sẻ tại quận 2 đang là sự lựa chọn được ưa chuộng của nhiều công ty khởi nghiệp và các bạn làm việc tự do, cộng tác viên. Bởi đây là giải pháp giúp các doanh nghiệp trẻ tiết kiệm được đến 90% chi phí đầu tư ban đầu mà vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện ích của một văn phòng truyền thống (phòng họp, phòng ăn, máy photo, bãi giữ xe, không gian ngoài trời…).
Lựa chọn này phù hợp với khách hàng có thời gian làm việc tại văn phòng thường xuyên, thích sự ổn định, riêng tư, cá nhân. Với dịch vụ thuê chỗ ngồi cố định, quý khách sẽ được lựa chọn vị trí ngồi và vị trí đó cố định, không thay đổi trong suốt thời gian thuê. Dù khách hàng không đến văn phòng, vị trí đó vẫn để trống đến hết hợp đồng thuê
Chỉ với 2 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay một vị trí làm việc đẹp và một môi trường hiện đại chuyên nghiệp mà không phải lo các khoản phí phát sinh hàng tháng.
Ngoài ra, với lựa chọn này quý khách có thể lắp đặt các thiết bị cố định như: máy tính bàn, máy in, điện thoại cố đinh… và các vật dụng khác tại bàn làm việc. Bên cạnh đó, quý khách có thể sử dụng các ngăn tủ, tủ locker tại bàn làm việc để đảm bảo an toàn tài sản.
Tìm hiểu thêm: Bảng giá thuê văn phòng chia sẻ Quận 7 với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Văn phòng chia sẻ (Chỗ ngồi linh hoạt)
Tiện ích chung khi khách hàng sử dụng dịch vụ chỗ ngồi cố định và chỗ ngồi linh hoạt tại Arental.vn
Đối với hình thức chỗ ngồi lịn hoạt, chi phí thuê sẽ thấp hơn so với chỗ ngồi cố định. Khách hàng lựa chọn loại hình chỗ ngồi linh hoạt có phần bị hạn chế trong việc chọn vị trí chỗ ngồi theo ý muốn. Như tên gọi của loại hình này, vị trí chỗ ngồi của khách hàng sẽ thay đổi mỗi ngày. Khách hàng nào đến trước sẽ được chọn- sử dụng vị trí chỗ ngồi trước.
Đừng lo vấn đề hết chỗ, không đủ chỗ nếu quý khách hàng đến trễn vì ban quản lý văn phòng luôn đảm bảo cân đối đủ chỗ ngồi cho khách hàng.
Sẽ là một điều khá thú vị nếu bạn là một người yêu thích sự tự do, mới mẻ, thay đổi vị trí chỗ ngồi tại văn phòng mỗi ngày sẽ tại cho bạn nhiều cảm hứng làm việc và sáng tạo hơn, tránh được không khí nhàm chán
Nếu bạn không có cần nhiều thời gian đến văn phòng, thì “chỗ ngồi linh hoạt là một trong những lựa chọn phù hợp nhất với, tiết kiệm nhất với bạn
Có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, kể cả làm việc ngắn hạn hoặc dài hạng tại văn phòng.
- Chỉ từ 99 nghìn đồng/ngày – 1,5 triệu/tháng, khách hàng sẽ có thể sở hữu ngay một vị trí làm việc đẹp và một môi trường hiện đại chuyên nghiệp mà không phải lo các khoản phí phát sinh hàng tháng.
- Gói thuê chỗ ngồi làm việc linh hoạt theo ngày, theo tuần, theo tháng.
Cập nhật thông tin không gian làm việc khu vực phía Đông
Đối với doanh nghiệp đã và đang hoạt động tại khu vực phía Đông thành phố, thì sự phát triển về cơ sở hạ tầng, giao thông và các tiện ích xã hội là điều dễ dàng nhận thấy. Không chỉ về cơ sở hạ tầng, kinh tế mà trong thời gian tới, Quận 2 nói riêng và khu vực Đông thành phố nói chung sẽ phát triển hơn bao giờ hết.
Bởi sau Nghị quyết 1111/NQ-UBTVQH14 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Quận 2, Quận 9, Quận Thủ Đức sẽ được sáp nhập và thành lập nên Thành Phố Thủ Đức. Đây là sự kiện đánh dấu bước tiến mới của thị trường Bất động sản Khu Đông thành phố cũng như mở ra nhiều co hội mới cho doanh nghiệp.
Ngoài ra, doanh nghiệp cần nắm thông tin sau khi sáp nhập, thành phố Thủ Đức gồm 34 phường và không có đơn vị hành chính cấp Quận để có kế hoạch và định hướng phát triển tốt nhất
Khách hàng cá nhân, doanh nghiệp nhỏ, Startup lựa chọn thuê văn phòng chia sẻ, chỗ ngồi làm việc tại Quận 2 là một trong những bước đầu tư thành công. Trước khi thành lập thành phố Thủ Đức, Quận 2 đã là điểm đến của nhiều doanh nghiệp nhất là các doanh nghiệp nước ngoài.
Làm việc trong môi trường quốc tế giúp bạn rèn luyện được nhiều kỹ năng chuẩn bị cho hành trình trở thành công dân toàn cầu.
Câu hỏi thường gặp
Hình thức thanh toán thuê văn phòng chia sẻ Quận 2?
Khách hàng có thể thanh toán bằng hình thức: Tiền mặt hoặc chuyển khoản. Thanh toán phí thuê theo từng tháng, hoặc thanh toán theo quý, theo năm. Ngày thanh toán vào đầu tháng (ngày đầu tiên khách hàng làm việc tại văn phòng).
Có nhân viên hỗ trợ trong quá trình làm việc không?
Có, tại khu vực văn phòng chia sẻ sẽ có nhân viên Lễ tân, quản lý văn phòng hỗ trợ khách hàng 24/7.
Khách hàng có thể sử dụng địa chỉ tòa nhà để đăng ký kinh doanh không?
Có, tùy thuộc vào gói dịch vụ khách hàng sử dụng sẽ có những hỗ trợ miễn phí hoặc phụ thu.
Nếu khách hàng đến văn phòng chỉ vài ngày/ tháng, thì giá thuê tính như thế nào?
Quý khách hàng có thể tham khảo sử dụng dịch vụ thuê chỗ ngồi làm việc theo ngày, giá chỉ 99k/ngày
A Space Office cam kết hỗ trợ, tư vấn cho quý khách hàng, đảm bảo quý khách luôn nhận được sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ
Liên hệ ngay 0987260333 để chúng tôi được hỗ trợ quý khách nhanh nhất.

Ông Dương Tuấn Cường là nhà sáng lập và CEO của Arental Vietnam, chuyên cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng tại TP.HCM. Với nền tảng chuyên môn là Cử nhân CNTT, Thạc sỹ QTKD chuyên ngành Marketing và các chứng chỉ về môi giới, quản lý bất động sản. Cùng nhiều năm kinh nghiệm thực tế, Ông Cường cùng đội ngũ Arental Vietnam luôn cam kết vào tối ưu dịch vụ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng, khẳng định vị thế thương hiệu Arental Vietnam trong lĩnh vực văn phòng cho thuê.


