Các lưu ý quan trọng khi chọn thuê phòng họp Quận 2

  • 3 years ago
  • 1

1. Lựa thuê phòng họp theo giờ tại Quận 2, tại sao?

Quận 2 nằm ở vị trí phía Đông của TP Hồ Chí Minh, sở hữu cơ sở hạ tầng vững mạnh vượt bậc trong những năm sắp đây và vị trí tiếp giáp sở hữu các quận trung tâm, vùng lân cận. Vì thế Quận 2 hơi thuận tiện trong việc di chuyển.

Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, cầu Sài  Gòn, tuyến Metro rút ngắn khoảng cách giữa Quận 2 và trung tâm. Không hiện tượng tắc nghẽn như những quận trung tâm, ùn tắc giao thông hầu như ko xảy ra tại Quận 2.
Hiện nay, theo chủ trương mới quận 2, quận 9, quận Thủ Đức sẽ tạo thành đô thị Thủ Đức bắt buộc được quy hoạch cơ sở hạ tầng bài bản, lôi kéo đa dạng chủ đầu tư nước ngoại trừ vào xây dựng các khu thành thị cao cấp. Do vậy, việc thuê phòng họp tại Quận 2 để tiếp đón quý khách sẽ được trang trọngkiểm tra cao hơn.

Thuê phòng họp tại quận 2

Thuê phòng họp quận 2 sở hữu phổ biến lợi thế cho khách hàng

Quận 2 được quy hoạch bài bản và hội tụ rộng rãi tòa nhà văn phòng cho thuê sở hữu chế tạo dịch vụ phòng họp đạt chuẩn. Do vậy quý khách sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọngiá thànhcộng tuyệt vời so sở hữu các phòng hợp ở trung tâm.

2. Lưu ý lúc thuê phòng họp quận 2

Do mang đa dạng sự lựa tìm bắt buộc khách hàng bắt buộc buộc phải lưu ý các điểm sau để thể thuê phòng họp quận 2 chất lượng, đáp ứng nhu cầu mà mình mong muốn:

2.1 Địa điểm 

Đầu tiên người dùng cần xác định địa điểm phòng họp lợi ích cho việc vận động của khách mời tham gia.

– Địa chỉ rõ ràng, ưu tiên những vị trí dễ tìm, tốt nhất là được định vị trên Google map, vị trí  những tuyến đường dễ tìm, dễ quay đầu xe như đường Trần Não. Bởi khía cạnh này vô cùng quan trọng trong việc di chuyển.  Đó sẽ giúp giảm thời kì kiếm tìm địa điểm cũng như dễ dàng di chuyển cho khách tham gia.

>>> Xem phòng họp dành cho 20 người tại quận 2

Địa chỉ tòa nhà văn phòng sản xuất dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ dễ dàng tậu trên Google Map

2.2 Quy mô 

Cần xác định số lượng khách mời tham gia buổi họp. Tùy theo từng tính chất của sự kiện mà bạn mang thể chọn dung tích phù hợp. Thông thường diện tích trung mình trong khoảng từ 1- 3m2/ khách để tất cả người sở hữu không gian thoải mái.

Hãy định lượng khoảng trống cần thuê nhiều hơn con số thực tế, để giảm thiểu giả dụ phát sinh khách mời liên quan thể tích các người còn lại. Khiến người tham gia không thoải mái, mất tập kết khiến cho cuộc họp khó đạt thành công. Nhưng cũng không phải đưa ra con số cao hơn thực tại quá nhiều, sẽ khiến cho cho bạn bắt buộc chi 1 khoản ko hề nhỏ. Hiện nay, những công ty cung ứng dịch vụ phòng họp siêu đa dạng, bởi vậy bạn sở hữu thể dễ dàng lựa mua phòng hợp theo nhu cầu của mình.

2.3 Kết cấu

Với những mục tiêu cuộc họp khác nhau mà công ty với thể lựa tìm kết cấu, mô hình khác nhau. Đối mang những cuộc họp nên sự trọng thể như gặp đối tác, người mua bắt buộc sắm phòng từ 20-25m2 và set up bàn đối mặt 1:1, ko gian chuyên nghiệp, lịch sự, sạch sẽ để mang thể tăng tính thúc đẩy và dễ thảo luận hơn.

>>>> Xem ngay phòng họp quận Phú Nhuận đầy đủ tiện ích

thuê phòng họp theo giờ

Xác định tính chất cuộc họp để xác định cấu trúc phải của phòng họp

Nếu buổi họp là các buổi training hoặc tập huấn quy mô nhỏ hoặc các buổi giao lưu thì với thể lựa tậu phòng họp theo hình chữ U (U-Shape) hoặc theo dạng lớp học để vừa tạo sự lợi ích vừa đem đến sự thân mật cho người tham dự.

2.4 Tiện ích bên ngoài

Những khía cạnh như nơi gửi xe, sở hữu chỗ đỗ xe ô tô là một trong các chi tiết khá quan trọng để đem lại sự chấp thuận cho người tham dự cuộc họp. Một nơi với chỗ để xe thuận tiệnmột điểm cùng lúc bạn thuê phòng họp quận 2. Hơn thế nữa các dịch vụ như lễ tân chuyên nghiệp, không gian sạch sẽ mang lại sự thoả thích cho chính bạn và người tham gia.

2.5 Trang thiết bị

Bạn phải đặt tiêu chí phòng họp phải mang các trang thiết bị như

  • Đèn chiếu sáng
  • Màn hình led, máy chiếu
  • Điều hòa
  • Thiết bị âm thanh (cho những diện tích lớn).

Đặc biệt 2 khía cạnh âm thanh và máy chiếu là 2 thiết bị quan trọng, tiêu dùng xuyên suốt trong cuộc họp. Do vậy bạn cần đánh giá trước khi quyết định. Ngoài ra nếu sở hữu những dịch vu trọn gói như teabreak, ăn trưa, dịch vụ đưa đón, dịch vụ trang trí, thi công backdrop hay những nhân sự tổ chức sự kiện thì bạn nên lưu ý. Bởi nó sẽ giúp cho sự kiện của bạn chuyên nghiệpkiệm ước hơn so mang việc tự chuẩn bị hoặc thuê riêng lẻ dịch vụ bên ngoài.

2.6 Không gian và màu sắc:

Một ko gian sở hữu màu nhan sắc yêu thích sẽ giúp cuộc họp thêm phần thành công. Không gian thoáng đãng, yêu tĩnh, sạch sẽ, màu sắc nhã nhặn sẽ giúp cho người tham gia thoải mái, hiệu quả cuộc họp sẽ như bạn mong muốn.

thuê phòng họp quận 2

Nên lựa chọn không gian yên tĩnh, sạch sẽ lúc thuê phòng họp quận 2

2.7 Giá thuê

Giá thuê phòng họp quận 2 là điều mà các bạn tương đối quan tâm. Giá thuê phòng họp sẽ phụ thuộc tương đối rộng rãi khía cạnh như địa điểm, những một thể ích dịch vụ. Do vậy bạn buộc phải lựa mua dựa theo báo giá của từng cái phòng để thể so sánh và lựa chọn. Tốt nhất bạn nên lựa chọn tổ chức uy tín để lưa mua phòng họp bảo đảm ưa thích với những tiêu chí, mong muốn của bạn, đồng thời ưa thích với ngân sách mang thể chi khi thuê phòng hợp quận 2.

– Giá thuê phòng họp theo giờ tại quận 2 làng nhàng từ 149 nghìn/giờ/phòng, diện tích từ 20-25m2 sức đựng 15-20 người.

Với đầy đủ trang thứ như: màn chiếu, máy chiếu, bảng viết, nước uống, bàn ghế cho khách mời. Bên cạnh ấy còn hỗ trợ set up theo yêu cầu, chuẩn bị các dụng cụ nên thiết như chân Standee, giấy, bút và sản xuất các bữa tea break, ăn trưa…

Arental– Đơn vị quản lý, vận hành tòa nhà văn phòng uy tín tại HCM. Với phổ biến năm trong ngành bất động sản, chúng tôi đã và đang cung cấp hơn hàng nghìn m2 không gian văn phòng, là nơi đồng hành cộng phổ biến doan nghiệp trong những năm qua. Liên hệ ngay: 0904 667 858 để được tương trợ nhanh nhất.

Join The Discussion

Compare listings

Compare
0931 882 101