A Space Office cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng theo diện tích với đa dạng sự lựa chọn từ 25 – 50 – 90 – 100 – 110 – 200m2. Hiểu được đặc trưng của từng quận, chúng tôi đã và đang cung cấp các loại hình cho thuê văn phòng phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp tại hai khu vực này bao gồm văn phòng cho thuê theo diện tích, văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo và phòng họp theo giờ.

Ban quản lý tòa nhà có dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và vận hành các tòa nhà văn phòng cùng sự thấu hiểu tâm tư của khách hàng. Chúng tôi hướng đến nhóm các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các startup có tài chính hạn chế, với mong muốn được hỗ trợ tối đa những khó khăn ban đầu của doanh nghiệp bằng những dịch vụ tiện ích mà A Space Office hiện có.

Arental hiện có các tòa nhà tại quận 2 và Phú Nhuận và sắp có thểm tại những địa điểm khác

A Space Office hiện có các tòa nhà tại quận 2, quận 7, Tân Bình và Phú Nhuận và sắp có thểm tại những địa điểm khác.

Những lý do nên chọn thuê văn phòng của A Space Office vì:

  • Giá cả phù hợp nguồn tài tính thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ. 
  • Điều khoản hợp đồng rõ ràng, không phát sinh chi phí ngoài hợp đồng.
  • Tòa nhà nằm ở vị trí giao thông thuận tiện, di chuyển dễ dàng
  • Không gian bên trong tòa nhà thoáng
  • Khu vực an ninh
  • Khu dân cư đông đúc, đa dạng dịch vụ
  • Đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm, tận tâm

Tòa nhà văn phòng của Arental bảo đảm an ninh

Tòa nhà văn phòng của Arental bảo đảm an ninh

  • Quận có dân cư đông đúc
  • Trục đường tập trung Nhiều tòa nhà văn phòng cao tầng xung quanh
  • Vị trí tòa nhà nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi, gần sân bay
  • Nhiều ngân hàng, trường học, công ty, siêu thị, chợ, quán ăn, quán cà phê…
  • Giáp nhiều quận trong thành phố, có nhiều con đường huyết mạch thuận tiện cho việc di chuyển

Cả hai tòa nhà của Arental đều sở hữu tiện ích ngoại khu đáp ứng nhu cầu cho nhân viên văn phòng

Cả hai tòa nhà của A Space Office đều sở hữu tiện ích ngoại khu đáp ứng nhu cầu cho nhân viên văn phòng.

Khi đã có đủ khả năng tài chính thì các doanh nghiệp thường chú trọng đầu tư văn phòng công ty như một bước khởi đầu cho sự nghiệp của mình. Khi đã xác định được hướng kinh doanh, thì các doanh nghiệp cần cho thấy được điểm khác biệt của mình so với các đối thủ cạnh tranh. Hình ảnh thương hiệu là điều quan trọng cần được thể hiện rộng rãi, nhất là với đối tác và khách hàng qua các cuộc gặp gỡ tại văn phòng làm việc. Khi đó, văn phòng công ty sẽ là yếu tố tạo nên ấn tượng ban đầu sâu sắc đến với đối tác và khách hàng tiềm năng của bạn.

Sự tương tác trực tiếp trong nội bộ luôn được đề cao đối với nhiều doanh nghiệp. Thông tin về những sửa đổi hay việc thảo luận về ý tưởng mới cũng được diễn ra nhanh chóng. Thêm nữa, sự gắn kết trong các mối quan hệ giữa các nhân viên qua đó cũng bền vững hơn.

Truy cập aspaceoffice.com.vn hoặc liên hệ hotline 0931 882 101 để chúng tôi có thể tư vấn, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc của bạn.

Compare listings

Compare
098 7260 333