1.1 Vị trí văn phòng
1.2 Thông tin tòa nhà A Space Office Building Quận 2
2. Chi tiết dịch vụ
Tại Arental.vn, có 2 loại hình văn phòng chia sẻ chính đó là: chỗ ngồi cố định và chỗ ngồi linh hoạt. Quý khách hàng cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
Không gian văn phòng chia sẻ tại Arental.vn
2.1 Văn phòng chia sẻ (chỗ ngồi cố định)
Hình thức văn phòng chia sẻ tại quận 2 đang là sự lựa chọn được ưa chuộng của nhiều công ty khởi nghiệp và các bạn làm việc tự do, cộng tác viên. Bởi đây là giải pháp giúp các doanh nghiệp trẻ tiết kiệm được đến 90% chi phí đầu tư ban đầu mà vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện ích của một văn phòng truyền thống (phòng họp, phòng ăn, máy photo, bãi giữ xe, không gian ngoài trời…).
Lựa chọn này phù hợp với khách hàng có thời gian làm việc tại văn phòng thường xuyên, thích sự ổn định, riêng tư, cá nhân. Với dịch vụ thuê chỗ ngồi cố định, quý khách sẽ được lựa chọn vị trí ngồi và vị trí đó cố định, không thay đổi trong suốt thời gian thuê. Dù khách hàng không đến văn phòng, vị trí đó vẫn để trống đến hết hợp đồng thuê
Chỉ với 2 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay một vị trí làm việc đẹp và một môi trường hiện đại chuyên nghiệp mà không phải lo các khoản phí phát sinh hàng tháng.
Ngoài ra, với lựa chọn này quý khách có thể lắp đặt các thiết bị cố định như: máy tính bàn, máy in, điện thoại cố đinh… và các vật dụng khác tại bàn làm việc. Bên cạnh đó, quý khách có thể sử dụng các ngăn tủ, tủ locker tại bàn làm việc để đảm bảo an toàn tài sản
>>> Tham khảo chi tiết dịch vụ văn phòng chia sẻ-chỗ ngồi cố định
2.2 Văn phòng chia sẻ (Chỗ ngồi linh hoạt )
Tiện ích chung khi khách hàng sử dụng dịch vụ chỗ ngồi cố định và chỗ ngồi linh hoạt tại Arental.vn
Đối với hình thức chỗ ngồi lịn hoạt, chi phí thuê sẽ thấp hơn so với chỗ ngồi cố định. Khách hàng lựa chọn loại hình chỗ ngồi linh hoạt có phần bị hạn chế trong việc chọn vị trí chỗ ngồi theo ý muốn. Như tên gọi của loại hình này, vị trí chỗ ngồi của khách hàng sẽ thay đổi mỗi ngày. Khách hàng nào đến trước sẽ được chọn- sử dụng vị trí chỗ ngồi trước.
Đừng lo vấn đề hết chỗ, không đủ chỗ nếu quý khách hàng đến trễn vì ban quản lý văn phòng luôn đảm bảo cân đối đủ chỗ ngồi cho khách hàng.
Sẽ là một điều khá thú vị nếu bạn là một người yêu thích sự tự do, mới mẻ, thay đổi vị trí chỗ ngồi tại văn phòng mỗi ngày sẽ tại cho bạn nhiều cảm hứng làm việc và sáng tạo hơn, tránh được không khí nhàm chán
Nếu bạn không có cần nhiều thời gian đến văn phòng, thì “chỗ ngồi linh hoạt là một trong những lựa chọn phù hợp nhất với, tiết kiệm nhất với bạn
Có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, kể cả làm việc ngắn hạn hoặc dài hạng tại văn phòng.
>>> Tham khảo chi tiết SIÊU KHUYẾN MÃI – thuê chỗ ngồi linh hoạt chỉ 33.000đ/ngày
3. Chia sẻ những thắc mắc của khách hàng thường gặp
– Chọn dịch vụ “thuê chỗ ngồi cố định” thời gian sau có thể thay đổi vị trí chỗ ngồi không?
– Thanh toán như thế nào?
– Có nhân viên hỗ trợ trong quá trình làm việc không?
– Khách hàng có thể sử dụng địa chỉ tòa nhà để đăng ký kinh doanh không?
– Nếu khách hàng đến văn phòng chỉ vài ngày/ tháng, thì giá thuê tính như thế nào?
– Đồ dùng, vật dụng của khách hàng để tại văn phòng có được đảm bảo an toàn không?
– Tại văn phòng có máy in, photo, và nước uống không?
Tại văn phòng có sẵn quầy pantry phục vụ trà, cà phê, nước uống miễn phí cho khách hàng. Bên cạnh đó còn có máy photo, máy in miễn phí và bảo mật thông tin cho khách hàng.
4. Cập nhật thông tin không gian làm việc khu vực phía Đông
Đối với doanh nghiệp đã và đang hoạt động tại khu vực phía Đông thành phố, thì sự phát triển về cơ sở hạ tầng, giao thông và các tiện ích xã hội là điều dễ dàng nhận thấy. Không chỉ về cơ sở hạ tầng, kinh tế mà trong thời gian tới, Quận 2 nói riêng và khu vực Đông thành phố nói chung sẽ phát triển hơn bao giờ hết. Bởi sau Nghị quyết 1111/NQ-UBTVQH14 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Quận 2, Quận 9, Quận Thủ Đức sẽ được sáp nhập và thành lập nên Thành Phố Thủ Đức. Đây là sự kiện đánh dấu bước tiến mới của thị trường Bất động sản Khu Đông thành phố cũng như mở ra nhiều co hội mới cho doanh nghiệp.
Ngoài ra, doanh nghiệp cần nắm thông tin sau khi sáp nhập, thành phố Thủ Đức gồm 34 phường và không có đơn vị hành chính cấp Quận để có kế hoạch và định hướng phát triển tốt nhất
Khách hàng cá nhân, doanh nghiệp nhỏ, Startup lựa chọn thuê văn phòng chia sẻ, chỗ ngồi làm việc tại Quận 2 là một trong những bước đầu tư thành công. Trước khi thành lập thành phố Thủ Đức, Quận 2 đã là điểm đến của nhiều doanh nghiệp nhất là các doanh nghiệp nước ngoài. Làm việc trong môi trường quốc tế giúp bạn rèn luyện được nhiều kỹ năng chuẩn bị cho hành trình trở thành công dân toàn cầu.
Arental.vn Cam kết hỗ trợ, tư vấn cho quý khách hàng, đảm bảo quý khách luôn nhận được sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ
Liên hệ ngay 098 7260 333 để chúng tôi được hỗ trợ quý khách nhanh nhất.