Tất cả phòng họp tại A Space Office được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn. Đảm bảo về chất lượng cũng như mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng, góp phần cho sự thành công của buổi hội họp, gặp gỡ. Với mức giá tốt nhất thị trường chỉ từ 249.000đ/ giờ, phòng họp được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

  • Vị trí: Dịch vụ cho thuê phòng họp của A Space Office có tại 4 chi nhánh quận 2, quận 3, Phú Nhuận và Bình Thạnh. Tất cả đều tọa lạc tại các trục đường lớn, thuận tiện cho việc di chuyển

  • Kết cấu: Các phòng có diện tích từ 30-70m2. Với sức chứa từ 12-50 người mỗi phòng. Tùy thuộc vào vị trí và yêu cầu của khách hàng, A Space Office sẽ đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Các phòng đều được thiết kế đảm bảo riên tư và an toàn, bảo mật thông tin cho khách hàng.

  • Trang thiết bị: Tất cả phòng họp, hội trường, không gian làm việc nhóm của khách hàng đều được trang bị Máy điều hòa công suất lớn, bàn ghế, màn chiếu máy chiếu, ổ cắm điện an toàn, hiện đại, tương thích với nhiều thiết bị, rõ nét nhất và dễ sử dụng. Ngoài ra còn có bảng phụ hỗ trợ cho công việc giảng dạy và đào tạo. 

  • Đa dạng lựa chọn: Phòng họp có tại các quận trung tâm và cả khu phía Đông thành phố, khách hàng thoải mái lựa chọn về vị trí cũng như số lượng khách mời. Chúng tôi sẽ hỗ trợ set up  theo yêu cầu của quý khách.

>>> Phòng họp theo giờ| Giá ưu đãi 249k/giờ

Các tiện ích khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống phòng họp của A Space Office:

  • Miễn phí sử dụng bãi đỗ xe, Wifi

  • Được trang bị miễn phí 1 nước suối/khách

  • Hỗ trợ set up chuẩn bị phòng họp theo yêu cầu

  • Hỗ trợ các vấn đề về IT, Kỹ thuật theo yêu cầu

  • Chính sách giá và thời gian hoạt động

  • Giá thuê: linh hoạt theo yêu cầu khách hàng chỉ từ 249.000đ/giờ

  • Thời gian hoạt động: từ 8h-18h, từ Thứ 2 đến Thứ 7

Liên hệ ngay 098 7260 333 để được hỗ trợ nhanh nhất, giá thuê tốt nhất

Compare listings

Compare
098 7260 333