Văn phòng ảo nhanh chóng trở thành xu thế của nhiều startup và doanh nghiệp nhỏ trong thời đại kinh tế mới – nền kinh tế dựa vào nền tảng online để quảng cáo hình ảnh công ty và các sản phẩm dịch vụ mà công ty đó cung cấp. Văn phòng ảo giải quyết mọi vấn đề về chi phí thuê văn phòng khi hoạt động kinh doanh. 

Khi thuê văn phòng ảo, doanh nghiệp sẽ được cung cấp địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh, có bộ phận lễ tân hỗ trợ giao nhận thư từ cũng như truyền và nhận thông tin, các dịch vụ hỗ trợ khác như hỗ trợ làm thủ tục đăng ký kinh doanh, phòng họp, khu vực tiếp khách, bãi đậu xe miễn phí, máy in photo và chỗ ngồi làm việc khi có nhu cầu. Những giá trị mà các doanh nghiệp nhận được khi sử dụng văn phòng ảo tương đương với khi thuê một văn phòng làm việc nhưng ở mức giá rẻ hơn chỉ với 399.000 vnđ mỗi tháng.

Ngoài ra, chi phí mua sắm nội thất, máy móc thiết bị văn phòng và thuê nhân viên lễ tân cũng sẽ được cắt giảm tối đa. Lúc này các doanh nghiệp có thể tập trung hoàn toàn vào công việc kinh doanh.

Doanh nghiệp có thể sử dụng các tiện ích tại tòa nhà A Space Office.

Doanh nghiệp có thể sử dụng các tiện ích tại tòa nhà A Space Office khi thuê văn phòng ảo.

A Space Office Building Nguyễn Văn Trỗi: tọa lạc tại 281 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận. Văn phòng ảo quận Phú Nhuận| Giá thuê chỉ 399k/tháng >>> Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây

Tòa nhà văn phòng cho thuê A Space Office Building Phú Nhuận

Tòa nhà văn phòng cho thuê A Space Office Building Phú Nhuận

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 098 7260 333

Bên cạnh đó, Đối với dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, ngoài việc mang đến cho khách hàng không gian làm việc tự do, thoải ở đây còn là nơi giao lưu, hợp tác giữa mọi người. Để tạo nên sự tiện lợi, gói gọn tất cả những yêu cầu của một doanh nghiệp với đầy đủ các phòng ban vào một dịch vụ, Arental.vn còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như:

  • Lễ tân hỗ trợ nhận thay thư từ, bưu phẩm cho khách hàng
  • Hỗ trợ cung cấp phòng họp để đón tiếp khách hàng, đối tác một cách dễ dàng, chuyên nghiệp
  • Hỗ trợ cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp, kế toán thuế.
  • Hỗ trợ khách hàng thuê các gói dịch vụ linh hoạt phù hợp với nhu cầu: gói thuê chỗ ngồi làm việc linh hoạt theo ngàytheo tuầntheo tháng. Đây là dịch vụ dành dành riêng cho những khách hàng có số ngày đến văn phòng ít, nhằm tối ưu và tiết kiệm chi phí.
  • Hỗ trợ tư vấn trọn gói các thủ tục pháp lý liên quan đến doanh nghiệp.

3. Tính pháp lý của loại hình văn phòng ảo

Nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn về tính pháp lý của hình thức văn phòng ảo. Vì thế vẫn phải chịu mất một khoản chi phí từ 7-10 triệu/tháng để thuê một văn phòng nhỏ làm văn phòng đại diện. Mặc dù khách hàng không cần làm việc tại công ty. Tại sao phải lãng phí như vậy?

Trước tiên, bạn cần nắm được văn phòng ảo là gì?

Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo là hình thức “thuê địa chỉ tại các tại tòa nhà có vị trí đẹp, thuận tiện để thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh”. Và là loại hình văn phòng đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Loại hình này được ưa chuộng không chỉ vì để xây dựng hình tượng chuyên nghiệp, sang trọng cho doanh nghiệp mà còn tiết kiệm đến 90% chi phí. Nhưng vẫn đảm bảo được các tiện ích và tính pháp lý.

– Tiết kiệm chi phí: giá thuê văn phòng truyền thống tại các quận trung tâm trung bình từ $15-$60/m2 tùy thuộc vào vị trí và  phân khúc văn phòng. Như vậy để thuê đươc một văn phòng diện tích nhỏ nhất đặt 1 bàn- 1 ghế, doanh nghiệp sẽ phải mất từ 7-10tr/tháng, và số lượng nhân viên có thể sử dụng văn phòng hầu như bằng 0 vì văn phòng quá nhỏ. Trong khi đó, chọn thuê văn phòng ảo chỉ từ 399k/tháng. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được bao nhiêu?


  • Giá thuê bao tùy gói dịch vụ: Siêu khuyến mãi chỉ có trong tháng này Chỉ từ 399 nghìn/tháng. 

  • Hình thức thanh toán: 

– Thời hạn hợp đồng: linh hoạt 12 – 24 tháng

– Hỗ trợ tư vấn miễn phí các dịch vụ thành lập doanh nghiệp, nghiệp vụ kế toán, báo cáo thuế, pháp lý

Compare listings

Compare
098 7260 333